Khám phá quán đậu xanh rau má mới tại Đà Nẵng - Đậu Má Bố Già

Mùa hè nào ở Đà Nẵng cũng trải qua cái nóng 39,40 độ và nóng hơn hết là "Đậu Má Bố Già" cũng trở nên hot khủng khiếp. Hãy cùng tôi khám phá quán đậu xanh rau má mới tại Đà Nẵng này nhé.

Ấn tượng với cái tên Đậu Má Bố Già (Đậu xanh rau má)

Phải nói rau má ở đây ngon trứ danh ai ai cũng phải ghé uống một lần các bạn ơi. Anh chị chủ quán kể lại: trong một dịp về miền tây chơi, đến thủ phủ Tây Đô (Cần Thơ) chơi và có ghé uống quán đậu xanh rau má tại Bến Ninh Kiều nổi tiếng lãng mạn.

Nào là rau má sầu riêng, rau má đậu xanh, rau má bí đỏ, rau má sữa dừa thì khỏi lăn tăn suy nghĩ nữa... ngon khỏi phải biết. 😋😋😋

Sau lần trải nghiệm đó ý tưởng mở một quán đậu xanh rau má thật ngon tại Đà Nẵng mới nổi lên.

Lân la xin xỏ nhờ vả mãi cô chủ quán mới truyền dạy bí kíp gia truyền 20 năm bán nước rau má cho. Và từ đó thương hiệu Đậu Má Bố Già (viết tắt Đậu Xanh Rau Má) được ra đời.

dau-xanh-rau-ma-da-nang
Đậu Má Bố Già - Đậu xanh rau má Đà Nẵng

Quán Đậu Xanh Rau Má đầu tiên tại Đà Nẵng

Không phải là quán đầu tiên nhưng là quán đầu tiên gây hiện tượng Trend tại Đà Nẵng. Sau một khoảng thời gian trầm của đại dịch Coronavirus gây ảnh hưởng lớn đến xu hướng của giới trẻ. 

Đến với "Đậu Má Bố Già" bạn sẽ thử được 4 combo siêu to khổng lồ, full topping tràn ly luôn mà chỉ “bay” mất tầm 30K/ly thôi, quá chất lượng cho một ly rau má vừa để uống vào thanh nhiệt, vừa để nhai chóp chép các loại thạch cho đỡ buồn ngủ haha. Để mình review qua vị của từng món mình đã thử cho mấy bạn tham khảo nhé!

dau-ma-bo-gia
Đậu xanh rau má ngon Đà Nẵng

Combo 4 (30K/LY) – Rau má sữa dừa mix thạch tá lả: món này mình ví như trà sữa trân châu “phiên bản healthy và balance” luôn. Hôm nào cứ bị thèm tà-tưa quá nhưng sợ mập, sợ nóng trong người là đổi sang phiên bản xanh rờn này ngay, topping thạch củ năng, sương sáo hát chia giòn giòn dai dai cũng chuẩn bài lắm à nha.

Combo 8 (30K/LY) – Rau má mix sầu riêng: món cuối đặc biệt độc quyền cho fan cứng sầu riêng đây. Một điểm trừ be bé là sầu riêng hơi ít nhưng với giá này và mùi sầu riêng thơm bể mũi khi vừa mở ly thì mình cũng tạm bỏ qua. Nhớ là chống chỉ định dùng món trong phòng kín hay bỏ tủ lạnh công ty đó nha.

Ly nào ly nấy đều chất lượng với giá tiền phải chăng nữa chứ chứ, kiểu này chắc mình thành khách hàng thân thuộc luôn cho xem.

Đây phải nói là một trong những món đặc sản nhất luôn. Lớp đậu xanh mịn thơm và béo. Lúc uống khuấy đều lên để cảm nhận sự hòa quyện giữa đậu và nước rau má cực kỳ xuất sắc luôn.

Nếu bạn là người mới chưa thử thì hãy note lại địa chỉ của 'Đậu Má Bố Già' để đến thưởng thức những loại nước uống healthy and balance này nhé.

rau-ma-pha-da-nang
Rau má pha Đà Nẵng

Đậu xanh rau má hay còn gọi là rau má pha

ĐẬU MÁ BỐ GIÀ

Địa chỉ: Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline: 0929.79.2222

Xem thêm:


Nhận xét

Bài đăng phổ biến