Khám phá cơn lốc Đậu Xanh Rau Má đổ bộ vào Đà Nẵng

Trời Đà Nẵng có một mùa hè nóng khủng khiếp nên Đậu Xanh Rau Má đã bắt đầu đổ bộ vào Đà Nẵng trong năm nay. Thức uống giải nhiệt mùa hè đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vậu những quán đậu xanh rau má nào đang được săn lùng nhất Đà Nẵng?

1. Đậu Má Bố Già - Cái tên được giới trẻ đánh giá ngon nhất Đà Nẵng

- Địa chỉ:
- Đánh giá:

Mình thử được 4 combo siêu to khổng lồ, full topping tràn ly luôn mà chỉ “bay” mất tầm 30K/ly thôi, quá chất lượng cho một ly rau má vừa để uống vào thanh nhiệt, vừa để nhai chóp chép các loại thạch cho đỡ buồn ngủ haha. Để mình review qua vị của từng món mình đã thử tại Đậu Má Bố Già cho mấy bạn tham khảo nhé!
Combo 3 (35K/LY) – Rau má mix khoai môn sữa dừa: trước khi uống mình phải chấm 10 điểm cho độ đẹp bởi xen kẽ lớp khoai môn tim tím là màu xanh dứa của thạch củ năng, thạch lá dứa siêu bắt mắt. Cái này ngoài hợp với mấy bạn thích “sống ảo” ra thì vị ngọt dịu, béo nhẹ, thoảng hương khoai môn cũng làm đê mê mấy đứa sợ đắng như mình nữa.
Combo 1 (33K/LY) – Rau má mix đậu xanh sữa dừa: món này cũng tương tự như combo 3 ở trên nhưng đậu xanh bùi hơn, có vị ngọt mặn vừa phải chứ không bị ngọt đường. Phần topping có trân châu lá dứa nhà làm nên uống cùng rau má là nghe mùi thơm phức nha.

dau-ma-bo-gia
Đậu Má Bố Già - Quán đậu xanh rau má ngon Đà Nẵng

2. Đậu Xanh Rau Má Phan Anh

- Địa chỉ:
- Đánh giá:

Quán đậu xanh rau má bán xe vỉa hè vào buổi tối. Mình đã uống và sẽ review cho các bạn nhé:
Đầu tiên sẽ là Combo 1: Rau má đậu xanh + sữa dừa + thạch dứa + trân châu + up size L = 25k
Ly to bự hoành tráng này mà tổng cộng có 25k thôi đó cả nhà!
Nhìn lớp đậu xanh dày thật dày dưới đáy ly, ngọt ngào mà nhìn muốn mê.
Rau má đậm đà, quyện đậu xanh bùi bùi, ngọt ngào, thêm chút sữa dừa beo béo, sật sật trân chây và thạch dứa, uống hấp dẫn.
Mình thấy thạch và trân châu giống như tiệm tự làm nên yên tâm
Combo 2: Rau má đậu xanh rang sữa dừa + thạch dứa + trân châu = upsize 25k
Giá cũng bằng khá là rẻ.
Rau má đậm đà, khác lạ chỗ có đậu xanh rang thơm lừng, uống vô là cảm nhận được ngay mùi hấp dẫn. Mình khá là thích ly này.
dau-xanh-rau-ma
Đậu xanh rau má ngon Đà Nẵng

3. Trường Chinh - Đậu Xanh Rau Má Mía Đà Nẵng

Tiệm đậu xanh rau má nổi tiếng lúc trước nằm ở đường Trường Chinh, gần chân cầu vượt Hòa Cầm. Rau má tươi xay lấy nước là món giải khát quen thuộc và mang tính dân dã nhưng rất mát và tốt cho sức khỏe. 
Ở Sài Gòn, món này càng lạ hơn khi nước rau má được xay chung với đậu xanh hoặc nước dừa tươi. Vị bùi bùi của rau má kết hợp với vị thanh ngọt của nước dừa hay thơm mùi đậu xanh tạo ra một hương vị mới, thơm ngon và hấp dẫn hơn.
dau-xanh-rau-ma-bo-gia
Cơn lốc đậu xanh rau má đổ bộ Đà Nẵng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến